วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Deus Ex: Human Revolution






ประวัติ


เกมจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในชื่อ Deus Ex แรกของ

ใส่เพียงการวิวัฒนาการของมนุษย์เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมาก
กลุ่มก่อการร้ายหัวรุนแรงที่คิดว่าคนที่ควรจะยังคงเป็นพระเจ้าทรงสร้างมัน Menne กระทำการลงโทษมากขึ้นและรุนแรง

ในการนี้ในอนาคตที่มีชีวิตชีวา geeks Cyberpunk และฟอรั่มอื่น ๆ ที่คุณเล่นอดัมเจนเซ่น, ชายคนหนึ่งที่มีประวัติยาวนานในการทำงานเมื่อเร็ว ๆ นี้การรักษาความปลอดภัยส่วนตัว หลังจากการโจมตีที่รุนแรงที่คุณตื่นขึ้นมาพบว่าร่างกายของคุณได้รับการแก้ไขและมีความหลากหลายของการปรับปรุงและการปรับปรุง คุณเพียงแค่มองเนื้อมนุษย์และทำให้เป็นหนึ่งในข้อบกพร่องที่คุกคามต่อการฉีกขาดของ บริษัท ในหลาย ๆ ตัวอักษรที่ทำให้เราคิด JC Denton, และที่ว่าดี เกมที่ยังคงรักษาจิตวิญญาณของพี่ชายของเขาเก่า Ex Deus ในขณะที่ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของเกมถัดไป Gen

ในระยะสั้นทุกคนที่ได้เห็นดาบวิ่งจะไม่ออกจากสถานที่




gameplay


คุณสามารถใช้จ่ายในภารกิจ Minies พูดคุยกับคน, การจัดการกับบางสถานการณ์ที่จะทำงานในด้านข้างหรือเพียงแค่ให้หัวข้อหลักของสคริปต์ คุณสามารถโต้ตอบกับตัวอักษรโดยขอให้จำนวนของปัญหาการสนทนาการลงคะแนนเสียงจะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่อาวุธที่คุณใช้ในภารกิจที่คุณสามารถอยู่ที่บางสิ่งบางอย่างในหลาย ๆ : พยายามที่จะไม่ว่าด้วยเหตุผลทางอาญาที่มีความรุนแรงที่ได้ดำเนินการจับเป็นตัวประกันให้เลือก ที่จะทำร้ายหรือฆ่าวิธีที่ headshot ฯลฯ ฯลฯ ...... แต่การลงคะแนนเลือกตั้งจะส่งผลให้ชื่อเสียงของคุณถ้าคุณเป็นคุณลดโทษชื่อเสียงของคุณ ....

เรามักจะกลัวว่ากับชนิดของเกมนี้การดำเนินการที่จะไปลงในพื้นหลังที่อยู่ในความโปรดปรานของการสนทนาที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการเหยียบย่ำประวัติศาสตร์ กรณีนี้ไม่ได้ที่นี่, Deus Ex : การปฏิวัติของมนุษย์คือการวัดเพื่อว่ามันเป็นเพียงที่ทำให้ดีอกดีใจเป็นจะพบตัวเองพัวพันในการถ่ายภาพที่พูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายในมุมที่






video
youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น